Sweet Tooth ซีรีย์ดัดแปลงจากคอมมิค DC

Sweet Tooth ซีรีย์ดัดแปลงจากคอมมิค DC

Sweet Tooth ซีรีย์แนวแนวระทึกขวัญ ดราม่า แฟนตาซี ที่ดัดแปลงมาจากคอมมิคของผู้เขียนนาม Jeff Lemire โดยดัดแปลงจากคอมมิคในชื่อเดียวกัน และได้ Team Downey เป็นผู้ผลิต ซึ่งมี Robert Downey Jr. เป็นเจ้าของ

เนื้อเรื่องย่อ Sweet Tooth เกิดไวรัสระบาดใหญ่ทำให้ผู้คนล้มตายและเด็กที่เกิดในช่วงนั้นเป็นทารกลูกผสมที่เกิดมาเป็นมนุษย์ครึ่งสัตว์ครึ่งที่ในซีรีย์เรียกว่า ไฮบริด จึงทำให้ผู้คนต่างสงสัยว่าเด็กอาจทำให้เกิดการระบาดของไวรัสจึงทำให้มนุษย์จำนวนมากกลัวและตามล่ามนุษย์ผสมที่เกิดมาเป็นมนุษย์ครึ่งสัตว์ กัส เด็กหนุ่มครึ่งคนครึ่งกวาง จึงต้องหนีจากการตามล่าโดยอพยพไปอยู่ในป่ากับพ่อจนกระทั่ง 10 ปี กัสสงสัยในต้นกำเนิดของตนเองจึงออกเดินทางไปในโลกกว้างเพื่อตามหาต้นกำเนิดของตนเองโดยมีเจพเพิร์ดคนเร่รอนที่คอยช่วยเหลือ

รีวิว Sweet Tooth

บทรีวิวจากเว็บไซต์ต่างๆ

playinone.com -Sweet Tooth ถือเป็นซีรีส์ดีที่มาถูกเวลาและถูกจังหวะ แถมมีคุณภาพมากมหาศาล จริงอยู่ที่พล็อตอาจจะดูซ้ำ ๆ วันสิ้นโลก มีการเอาชีวิตรอด แค่ไม่มีพวกสัตว์ประหลาด มีแต่มนุษย์ที่ชั่วร้ายและไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซนต์ แต่ไม่ได้จัดจ้านถึงขั้นแมดแม็กซ์แบบที่เขาว่ากันเท่าไหร่ การเล่าเรื่องของซีรีส์นั้นมีชั้นเชิงและดูสนุกและลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งด้วยความที่มันมีดราม่าก็อาจจะทำให้ใครหลายคนกลัวว่ามันจะมีการยืดมั้ย ก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่มี แม้จะเล่าเรื่องเร็ว แต่ก็ไม่ได้ทิ้งช่องโหว่อะไรให้ค้างคา ถ้าใครชอบซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ครบรสชาติและมีคุณภาพเต็มขั้น คุณก็ไม่ควรที่จะพลาดซีรีส์ที่ชื่อดูเด็ก แต่งานไม่เด็กเรื่องนี้ได้เลย ซีรีส์มีแปดตอน ตอนละ 50 นาที ถ้าคุณเบื่อไม่มีอะไรทำ จะเปิดดูในวันหยุดก็ไม่เสียหาย เพราะผมบอกได้เลยว่านี่จะเป็นซีรีส์ที่ดูแล้วอิ่ม แต่อยากขอเพิ่มมาก ผมหวังว่ามันจะมีซีซั่น 2 ถ้ากระแสตอบรับดี อย่าคิดว่ามันเป็นงานเด็ก ๆ เพราะมันมีประเด็นสังคมและการเติบโตที่เข้มข้นโดยไม่ต้องมีเลือดสาดอะไรเลย อย่าพลาดเด็ดขาด ยิ่งได้โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์มาและกระแสคำวิจารณ์ตอนนี้ที่กำลังดีอย่างล้นหลาม

The Eternals Previous post The Eternals ปล่อยทีเซอร์ตัวแรก พร้อมเผยให้เห็นตัวละครหลัก
The Rain Trailer the Suicide Squad Next post The Suicide Squad ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ “Rain” เผยฉากใหม่ๆเพียบ