บทรีวิว Zack Snyder’s Justice League

บทรีวิว Zack Snyder’s Justice League

Zack Snyder’s Justice League สำหรับ Justice League นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ฉายในปี 2017 โดยผู้กำกับ Avengers อย่าง Josh Whedon ที่ต้องมารับไม้ต่อกำกับหนังให้เสร็จสิ้น เนื่องจาก Zack Snyder นั้นต้องถอนตัวออกจากโปรเจค JL เมื่อลูกสาวของคุณ Zack นั้นเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย ด้วยโรคซึมเศร้า โดยทาง Zack Snyder นั้นก็ได้กลับมาสานต่อวิสัยทัศน์ ดั้งเดิมของเขาไว้ ใน Justice League : Snyder Cut

สำหรับ Zack Snyder’s Justice League คือหนังม้วนเดิม ที่มีการเพิ่มเติมฉาก ให้เป็นไปตามความตั้งใจแรกของผู้กำกับอย่างคุณ Zack Snyder โดยตัวภาพยนต์จะมีความยาวประมาณ 4 ชั่วโมง แต่ในเวอร์ชั่น HBO นั้นจะเหลือ 3 ชั่วโมง กับอีก 50 นาที โดยตัวหนังจะแบ่งออกเป็น 7 องค์ 7(Act) ที่จะสามารถแบ่งดูได้

  1. “Don’t Count on It, Batman”
  2. The Age of Heroes.
  3. Beloved Mother, Beloved Son.
  4. “Change Machine”
  5. All the King’s Horses.
  6. “Something Darker”
  7. Epilogue: “A Father Twice Over”

ตัวหนังในช่วงเกือบๆ 2 ชั่วโมงแรกนั้นถือได้ว่าช้ามาก แต่ด้วยการเล่าเรื่องใหม่ของหลายๆตัวละครอย่างเช่น ภูมิหลังของ Cyborg ตอนที่ยังเป็นมนุษย์ ครอบครัวของ Cyborg และ ตอนที่ Victor นั้นกลายมาเป็น Cyborg ที่เขาต้องปรับตัว และ เรื่องเล่าของ The Flash หรือ barry allen รวมไปถึง ภารกิจของ Batman ที่ตามหาสมาชิก และฟอร์มทีม Justice League

ช่วง 2 ชั่วโมงหลังจาก 4 องค์แรกนั้นตัวภาพยนตร์นั้นเต็มไปด้วยความมันส์ และ เนื้อเรื่องในเค้าโครงเดิม ที่ถูกเล่าใหม่ผ่านวิสัยทัศน์ของผู้กำกับเดิม นั้นถูกถ่ายทอดออกมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นมหาวายร้ายนายใหญ่ของ Steppenwolf อย่าง Darkseid และการกลับมาของบุรุษเหล็ก Superman ที่มาพร้อมกับชุดสีดำ และการประจันหน้ากันระหว่าง Justice League และ Steppenwolf พร้อกับกองกัพ พาราเดมอน และฉาก Knightmare ที่มีความยาวมากขึ้น บอกเล่าเรื่องราวที่ Batman เห็นนิมิตถึงโลกที่ล่มสลาย รวมไปถึงจะมีตัวละครใหม่ ที่ทางผู้กำกับตั้งใจจะใส่เข้ามาอยู่แล้ว ในบทส่งท้ายของภาพยนตร์

The Suicide Squad Poster Previous post The Suicide Squad เผยตัวอย่างแรก เต็มไปด้วยความโหด มันส์ ฮา
รีวิว Nobody Next post รีวิว Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ คนธรรมดาสุดระห่ำ