หัวเรือใหญ่ Warner Bros. ยืนยันภาพยนตร์ และซีรีย์ ในจักวาล DCEU จะรวมเป็นหนึ่ง

หัวเรือใหญ่ Warner Bros. ยืนยันภาพยนตร์ และซีรีย์ ในจักวาล DCEU จะรวมเป็นหนึ่ง

แอนน์ ซาร์นอฟฟ์ (Ann Sarnoff) หัวเรือใหญ่แห่ง WarnerMedia Studios ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของจักรวาล DCEU กับ Variety ว่าทางสตูดิโอส์คุยกันว่าต่อจากนี้ไปเรื่องราวของจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์จะเชื่อมโยงและเกี่ยวข้องกันมากขึ้นอย่างที่แฟน ๆ หลายคนอยากเห็นมาเนิ่นนาน

“เราประชุมรอบสัปดาห์กับผู้บริหารทุกแผนก สิงหาปีที่แล้วฉันกลายมาเป็นผู้นำของสตูดิโอส์และเครือข่ายต่าง ๆ ตอนนี้ฉันมีทททีมครีเอทีฟอยู่ภายใต้การดูแลของฉัน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่แต่เฉพาะหนัง Warner Bros. แล้ว แต่รวมถึงพวกซีรีส์โทรทัศน์ Warner Bros. เกมของ Warner Bros. และ HBO กับ HBO Max นอกจากนี้ยังมีเครือ Turner, Adult Swim และเครือข่ายต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเด็กและครอบครัวอีก เราจึงจะรวมคนเหล่านั้นเข้ามาในแผนการในภายภาคหน้าของเราด้วย นั่นกลายความว่าสื่อของเราจะมีการเชื่อมโยงกันมากขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม อย่าง The Suicide Squad เราก็จะทำภาคแยกให้กับ พีซเมคเกอร์ ร่วมกับ เจมส์ กันน์ และ จอห์น ซีน่า ที่ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ได้ฉายใน HBO Max ซึ่งมันเป็นหน้าที่ของฉันที่จะมอบทุกสิ่งอย่างให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก”

ทั้งนี้ ก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าทาง Warner Bros. จะปิดกั้นไม่สร้างภาพยนตร์เดี่ยวจากจักรวาล DCEU อีก เพราะก็ยังมีโปรเจกต์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับไทม์ไลน์ของภาพยนตร์อื่นอย่าง

ทั้งนี้ ก็ไม่ได้ดูเหมือนว่าทาง Warner Bros. จะปิดกั้นไม่สร้างภาพยนตร์เดี่ยวจากจักรวาล DCEU อีก เพราะก็ยังมีโปรเจกต์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับไทม์ไลน์ของภาพยนตร์อื่นอย่าง The Batman ฉบับของหนุ่ม โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) จากผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) รวมถึงผลงานที่ออกสู่สายตาแฟน ๆ ไปแล้วอย่าง Justice League ฉบับตัดต่อใหม่ของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ (Zack Snyder), Joker ฉบับ วาคีน ฟีนิกซ์ (Joaquin Phoenix) ของผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปส์ (Todd Phillips) นั่นเอง

โดย ซาร์นอฟฟ์ กล่าวเสริมอีกว่า “เราจะฟังความเห็นของแฟนเสมอค่ะ เราหวังว่าเวลาแฟน ๆ ได้เห็นว่าเรามีอะไรอยู่ในมือบ้าง พวกเขาจะรู้สึกว่า DC เหมาะสมแล้วที่จะอยู่ในแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เราอยากให้มุมมองที่แตกต่างมารวมอยู่ด้วยกัน สำหรับแฟนที่หวังจะเห็นผลงานแบบแยกเดี่ยว พวกเขาอาจจะผิดหวัง แต่เราอยากขอให้พวกเขาอดทนรอดูอีกสักนิดว่าเรามีอะไรอยู่บ้าง เพราะบางทีมุมมองใหม่ ๆ นั้นอาจมีเรื่องราวที่น่าสนใจรอเล่าให้พวกคุณฟังก็ได้ เพื่อความสมดุล แน่นอนว่าเราต้องการฟังเสียงของแฟน ๆ แต่เราก็ต้องมั่นคงกับมุมของเรา และภารกิจของเราเพื่อ DC แล้วผสมผสานทุกอย่างออกมาให้ได้”

ที่มา : https://movieweb.com/

Previous post Justice League : Snyder Cut ปล่อยตัวอย่างโค้งสุดท้ายก่อน สตรีมจริง 18 มีนาคมนี้
The Suicide Squad Poster Next post The Suicide Squad เผยตัวอย่างแรก เต็มไปด้วยความโหด มันส์ ฮา