รวมหนังน่าดู 2021 โปรแกรมหนังน่าดู ประจำปี 2021

รวมหนังน่าดู 2021 โปรแกรมหนังน่าดู ประจำปี 2021

ช่วงปี 2020 ที่ผ่านมาเรียกได้ว่ากิจการ โรงภาพยนตร์ หรือ โรงหนัง เป็นที่ซบเซาเป็นอย่างมากโดยการระบาดของ COVID 19 ตกมาปี 2021 นั้นหลายประเทศนั้นได้มีมาตรการ ผ่อนปรนให้กับ กิจกรรม และ บริการต่างๆมากขึ้น รวมไปถึง โรงหนัง ก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง วันนี้เราจะมาแนะนำ โปรแกรมหนังน่าดู 2021 ว่ามีเรื่องไหน เข้าโรงฉายวันไหนกันบ้าง

Tom And Jerry

Tom And Jerry 2021

เชื่อว่าผู้ใหญ่หรือวัยรุ่น ส่วนใหญ่คงจะรู้จักกันดีกับ 2 เพื่อนรักต่างสายพันธ์ อย่างเจ้าเหมียว Tom และ หนูอย่าง Jerry นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนต์ Tom And Jerry Movie นั้นเป็นผลงานจาก A Warner Bros. Pictures และ Warner Animation Group โดยเป็นเรื่องราวของ Jerry เจ้าหนูสุดป่วนที่ย้ายไปอยู่ ณ โรงแรม ที่ใช้จัดงานสำคัญ จน Tom ต้องออกไปตามจัดการ หนังยังได้นีกแสดงอย่าง โคอี เกรซ มอเรซ จาก Kickass และ ไมเคิล เพ็นญ่า พ่อหนุ่มเล่าเรื่องสุดเฟี้ยวจาก Ant Man อีกด้วย

หนังเข้าฉาย : 25 กุมภาพันธ์ 2564

The King’s Man

หนังสายลับมาดเนี๊ยบ ที่ถูกโรคเลื่อนมาหลายครั้ง โดน The King’s Man จะเล่าเรื่องราวของกำเนิด โคตรพยัคฆ์คิงส์แมน เมื่อมีวายร้ายจ้องทำล้างบางมนุษย์ บรุษผู้หนึ่งปรากฏตัวขึ้นเพื่อปกป้องโลก การภารกิจของเขามีพร้อมกับความเท่ที่มีสไตล์!

หนังเข้าฉาย : 11 มีนาคม 2564

No Time To Die

หนังสายลับ 007 เรื่องสุดท้ายของ แดเนียล เครก หลังจากโดนล้ออยู่พักใหญ่ๆกับ No Time To ฉาย โดนโรคเลื่อนไปหลายรอบ No Time To Die จะเล่าเรื่องราวของ James Bond ที่วางมีไปแล้ว แต่ต้องกลับมาทำภารกิจ จากเพื่อนเก่าที่ MI6 เพื่อช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ ที่ถูกลักพาตัวไป

หนังเข้าฉาย : 1 เมษายน 2021

Black Widow

หนังจากฝั่ง MCU โดย Black Widow จะเล่าเรื่องราวระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Civil War โดย นาตาชา นั้นได้ละเมิดสนธิสัญญาโซโคเวีย ซึ่งทำเป็นตกเป็นอาชญากร และต้องหลบหนีการไล่ล่าของ นายพลรอสส์ และยังมีวายร้ายคนใหม่อย่าง Task Master

หนังเข้าฉาย : 29 เมษายน 2021

Fast And Furious 9

ปิดท้ายกันกับอีก 1 ภาคสำหรับ Fast And Furious ตำนานแก๊งค์ซิ่งระดับพระกาฬ Fast And Furious 9 เล่าเรื่องของ Dominic Toretto ตัดสินใจที่จะออกไปใช้ชีวิตกับครอบครัวของเขา แต่เขายังต้องเผชิญกับตราบาปในอดีตที่ตามหลอกหลอน พร้อมกับภัยอันตรายที่จะมาทำร้ายครอบครัวของเขา ทีมนักซิ่งจึงต้องรวมตัวกันเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก

หนังเข้าฉาย : 27 พฤษภาคม 2021

ดูหนังออนไลน์ ที่ Moviehdd2021.com

Previous post แนะนำหนัง Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง
Next post Justice League : Snyder Cut ปล่อยตัวอย่างโค้งสุดท้ายก่อน สตรีมจริง 18 มีนาคมนี้